Tin chuyển nhượng tháng 5 Man United: Hàng loạt cái tên ra đi

Man United được cho là sẽ bán đứt Sancho trong hè này 

Quyết định chuyển nhượng cầu thủ Man United trong mùa hè tới là một trong những tin tức được người hâm mộ trái bóng tròn quan tâm bậc nhất. Nếu bạn quan tâm đến tình hình các cầu thủ đến – đi mùa giải sau, đừng bỏ qua chia sẻ trong bài viết dưới đây của Tylekeobong88.

Kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ của Man United

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Qủy đỏ đã lên kế hoạch chuyển nhượng một số cầu thủ và đón chào những cái tên mới về sân Old Trafford.

Qủy đỏ muốn bán đứt Jadon Sancho

Theo báo giới, nửa đỏ thành Man đang có kế hoạch bán đứt Jadon Sancho. Hiện tại, Qủy đỏ đang chờ đợi lời đề nghị từ các CLB tiềm năng. Man United mong muốn có thể đạt được lợi nhuận ít nhất 73 triệu bảng như thời kỳ 2021.

Man United được cho là sẽ bán đứt Sancho trong hè này 
Man United được cho là sẽ bán đứt Sancho trong hè này

Bruno Fernandes bóng gió về việc rời sân Old Trafford

Bruno Fernandes là cái tên tiếp theo được đồn đoán sẽ rời sân Old Trafford. Chân sút người Bồ Đào Nha cho biết anh khá thất vọng về mùa giải này. Tuy nhiên, cầu thủ mặc áo số 8 của Man United sẽ tập trung cho trận chung kết FA Cup. Anh mong muốn có thể kết thúc mùa giải tại nửa đỏ thành Man với một chức vô địch.

Bruno Fernandes mới chỉ lên tiếng bóng gió về việc sẽ rời Manchester United. Tuy nhiên, khá nhiều nguồn tin cho biết tiền vệ người Bồ Đào Nha gần như sẽ kết thúc hợp đồng với Qủy đỏ trong mùa hè này. MU đang bước vào giai đoạn cải tổ quan trọng và nhiều khả năng đội ngũ lãnh đạo mới sẽ không còn nhu cầu giữ lại cầu thủ mang áo số 8.

Mục tiêu mới của MU trên thị trường chuyển nhượng

Bên cạnh những chân sút được cho là sẽ rời đi, thị trường chuyển nhượng mùa hè của CLB nước Anh cũng sôi động hơn bao giờ hết bởi loạt bản hợp đồng mới. Frenkie De Jong là ngôi sao mà đội chủ sân Old Trafford quan tâm trong thời gian gần đây. Hiện tại, Barcelona đang đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên rất có thể chân sút này sẽ lựa chọn ở lại CLB đến khi hợp đồng hết hạn sau đó rời đi miễn phí.

ESPN cho biết Man United đang cân nhắc vụ chuyển nhượng của Marcus Rashford. Trong tương lai gần, nửa đỏ thành Man không muốn chia tay với “tiến sĩ mang áo số 10”.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin khác, Man United có thể cân nhắc cho mượn nam cầu thủ nếu các nhà thầu đồng ý đưa ra ít nhất 70 triệu bảng. Được biết, Rashford chơi cho MU từ khi mới 17 tuổi. Sau nhiều năm gắn bó, mùa giải 2023/2024, tin đồn anh sẽ rời thành Man để đến Barcelona hoặc PSG khiến giới túc cầu xôn xao.

Nhiều lời đồn đoán xung quanh tương lai của Rashford
Nhiều lời đồn đoán xung quanh tương lai của Rashford

Xem thêm: Tin chuyển nhượng mới: Erik Ten Hag không còn cơ hội sửa sai

Loạt thông tin về các ngôi sao cập bến, rời sân Old Trafford này khiến làng túc cầu thế giới xôn xao. Có thể thấy, Man United sẽ hoạt động khá tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nếu bạn quan tâm đến đội bóng thành Man, đừng quên tiếp tục cập nhật những diễn biến, thay đổi mới nhất qua những bài đăng tiếp theo cùng chuyên mục.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *