Bán kết C1 Bayern Munich – Real Madrid: Khi nhà vua vào “hang hùm”

Real đánh bại Bayern trong những lần tranh tài gần nhất

Bán kết C1 giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 1/5 theo giờ Việt Nam. Đây được coi là trận chung kết sớm của mùa giải, cả hai bên tham gia đều là ứng viên sáng giá cho chủ nhân của chiếc cup tai voi. Cùng Tylekeobong88 tìm hiểu ngay.

Bán kết C1 – Bayern Munich và Real Madrid, cặp đấu đầy duyên nợ

Trận bán kết lượt đi rạng sáng ngày 1/5 sắp tới là lần đầu tiên Bayern Munich và Real Madrid gặp nhau sau 6 năm. Trước đó, hai ông lớn của nền bóng đá châu Âu đã liên tục đụng độ trong mùa giải 2016/2017 và 2017/2018.

Trận đấu lượt đi bán kết này còn hấp dẫn ở việc đây là lần đối đầu giữa hai HLV đã từng vô địch Cup C1 danh giá. Thomas Tuchel của Bayern và Carl Ancelotti của Real Madrid đều là những bậc thầy chiến thuật. Hai nhà cầm quân này được kỳ vọng sẽ mang đến trận cầu mãn nhãn, khó quên cho người hâm mộ bóng đá.

Bán kết C1 Bayern Munich và Real Madrid có nhiều lần chạm mặt
 Bayern Munich và Real Madrid có nhiều lần chạm mặt

Một số thông tin về trận đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid

Lần tranh tài giữa Bayern Munich và Real Madrid được dự đoán sẽ khá kịch tính, nảy lửa. Bởi cả hai bên đều cần giành kết quả tốt nhất có thể để đạt lợi thế trước trận lượt về.

Bayern Munich có thể đối mặt với mùa giải trắng tay nếu sảy chân

Tính đến thời điểm hiện tại, mùa giải 2023/2024 của Bayern Munich không mấy thành công. Ở đấu trường quốc nội, Hùm xám đã mất danh hiệu vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen. Giờ đây, Champions League là cơ hội cuối cùng cho Bayern nếu không muốn kết thúc mùa giải với không danh hiệu.

Để chuẩn bị cho trận đấu bán kết quan trọng, Bayern Munich đã có những bước chạy đà khá tốt. Cuối tuần vừa quan, Hùm xám đã thắng E. Frankfurt, duy trì thành tích chỉ thua 2 trong 10 lần thi đấu trên sân nhà.

Điểm khiến người hâm mộ lo lắng nhất thời điểm hiện tại là đội bóng xứ Bavaria không sở hữu đội hình tốt nhất. Có tới 6 cầu thủ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì lý do chấn thương. Trong đó, sự thiếu vắng của De Ligt và Coman được đánh giá là mất mát lớn dành cho Bayern.

Real Madrid có nhiều lợi thế khi hành quân đến Allianz Arena

Làm khách trong “hang hùm”, nhưng không vì thế mà nhà vua C1 nao núng. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Ancelotti chưa bao giờ thua trên sân khách Champions League 2023/2024. Đặc biệt, trong 2 mùa giải gặp nhau gần nhất, Real đều giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 – 1.

Mặc dù vậy, Kền kền trắng cũng không nên quá chủ quan. Đại diện Tây Ban Nha hành quân đến nước Đức với đội hình thiếu vắng 3 nhân tố quan trọng trong hàng thủ. Việc Courtois và Alaba chấn thương, Carvajal treo giò có thể ảnh hưởng lớn đến khả năng phòng ngự của đội.

Bán kết C1 Real đánh bại Bayern trong những lần tranh tài gần nhất
 Real đánh bại Bayern trong những lần tranh tài gần nhất

Bán kết lượt đi giữa Bayern Munich và Real Madrid là trận cầu đáng xem. Lịch sử sẽ một lần lặp lại khi đại diện đến từ Tây Ban Nha giành chiến thắng ngay trên sân Allianz Arena hay hùm xám sẽ giành được lợi thế? Cùng tìm lời giải đáp bằng cách theo dõi trận đấu lúc 2h ngày 1/5 theo giờ Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *